ak พาเที่ยว... ทะเลสตูล
ตอน 3 : ร่องน้ำจาบัง...​สุดงาม
 
เช้านี้ตื่นสายทั้งหมูยักษ์หมูน้อยกว่าจะลุกจากเตียงไปเดินชายหาดพระอาทิตย์ก็ขึ้นมาสูงแล้วเลยไม่ได้เก็บภาพตอนพระอาทิตย์โผล่ขึ้นมาจากขอบฟ้า เดินเล่นถ่ายรูปกันซักพักก็อาบน้ำแต่งตัวเตรียมไปเที่ยว ออกเดินทางเก้าโมงนิดๆ โดยเรือหางยาวที่ทางรีสอร์ทเหมามาให้วันละ 1300 บาทเที่ยวทั้งหมดเจ็ดจุดตามโปรแกรม โดยเริ่มที่จุดแรกซึ่งเป็นไฮไลท์สุดๆ ของทะเลอันดามันใต้คือร่องน้ำจาบัง พอได้เห็นก็ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ เพราะสวยอย่างกับจุดดำน้ำลึกหินม่วงหินแดงเลยทีเดียว เสียดายคุณหมูยักษ์ถ่ายรูปไม่ได้เท่าไหร่เพราะทั้งคลื่นแรงทั้งกล้องขึ้นฝัา


















ระหว่างดำน้ำเล่นเพลินๆ ก็ได้ยินเสียงพี่คนนึงถามว่าน้องอยากเห็นปลาไหลมอนเร่ย์มั๊ยครับ พอหันไปตามเสียงปรากฎว่าเป็นเสียงพี่โอ๋...​แห่งเว็บไซต์กินลมชมวิว http://www.kinlomchomview.com/ นั่นเอง แหมๆ โลกนี้ช่างกลมยิ่งนักมาดำน้ำเล่นอยู่กลางทะเลยังมาจากคนรู้จักได้อีก :)

จากร่องน้ำจาบังคราวนี้ไปดำที่ไหนๆ ก็สวยสู้ไม่ได้แต่ก็ยังสวยอยู่ดี...​เอาเป็นว่าวันนี้ดำน้ำได้คุ้มจริงๆ :)




































กลับถึงฝั่งห้าโมงเย็นก็รีบขึ้นไปอาบน้ำแล้วลงมารอถ่ายรูปพระอาทิตย์ตกแต่วันนี้เมฆเยอะมากๆ เลยไม่ได้เห็นเต็มดวงเป็นไข่เค็มแต่ก็พอได้รูปสวยๆ มาบ้าง

มื้อเย็นวันนี้กินที่รีสอร์ทเหมือนเดิมแต่วันนี้อากาศร้อนอบอ้าวมากเพราะฝนจะตกแล้วก็ตกลงมาแรงไม่ใช่เล่น ดีเหมือนกันที่ฝนเพิ่งตกวันนี้เพราะพรุ่งนี้เราก็จะกลับแล้ววววว ว่าแล้วก็ยังไม่อยากกลบเลยนะเนี่ยะ...http://www.kinlomchomview.comshapeimage_1_link_0
Mar 12, 2007